Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Toyota Fortuner Máy Dầu- Tâm điểm của thị trường xe

Toyota Fortuner Máy Dầu- Tâm điểm của thị trường xe

Những ngày qua Toyota Đông Sài Gòn- Trung Tâm xe đã qua sử dụng liên tục nhận được những yêu cầu của khách hàng về việc mua xe Toyota Fortuner máy dầu để kinh doanh.
Những câu hỏi thường gặp là:
Bên em có xe Fortuner máy dầu giao ngay không?
Xe Fortuner máy dầu cũ đời 2013-2014-2015 giá bao nhiêu?
Bên em có xe Fortuner máy dầu cũ không?
Bên em có bán xe Fortuner cũ trả góp không?
Toyota Fortuner 2013- Máy dầu-001
Đối với các đại lý kinh doanh xe mới việc mua một chiếc xe Toyota Fortuner máy dầu cũng rất khó khăn. Đa phần các đại lý đều hẹn khách hàng đến 2 tháng mới có thể giao xe. Nguyên nhân vì đâu lại có hiện tượng này ? Câu trả lời sẽ tự có sau khi quý vị đọc hết phần sau của bài viết.
Trước hết phải khẳng định trong vòng 1-2 năm qua nền kinh tế có dấu hiệu phục hồi, làn sóng các doanh nghiệp đầu tư vào Việt Nam có xu hướng tăng lên. Dẫn đến nhu cầu mua xe hay thuê xe phục vụ cho sếp, cho nhân viên của các doanh nghiệp đi công vụ ngày càng tăng. Cùng với đó Toyota là doanh nghiệp tiên phong tạo ra những chiếc xe rất được lòng giới kinh doanh dịch vụ cho thuê xe như Toyota Innova, Toyota Vios, Toyota Fortuner
Toyota-Fortuner-2.5G-2015-Toyota-Đông-Sài-Gòn-014
Toyota Fortuner 2016 phiên bản máy dầu có kiểu dáng hiện đại và hầm hố. Kích thước khá lớn giúp chiếc xe trở nên lực lưỡng và đồ sộ. Kiểu dáng ngoại thất xe có sức hút lớn đối với đa phần những khách hàng đam mê dòng xe địa hình SUV. Ngoài ra xe còn có khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe dễ dàng vận hành trong điều kiện địa hình gồ ghề và dễ dàng lái xe trên những hành trình xa.
Toyota-Fortuner-2.5G-2015-Toyota-Đông-Sài-Gòn-005
Toyota Fortuner 2016 Diesel cũng sở hữu cho mình không gian nội thất thoáng đãng với các ghế ngồi được bố trí rộng rãi. Khoảng cách giữa các hàng ghế đủ lớn để tạo nên khoảng để chân thoải mái cho cả 3 hàng ghế. Điều này đặc biệt hữu ích cho những chuyến công tác xa. Ngoài ra hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh với các cửa gió đến từng ghế ngồi giúp cho mọi khách hàng trên xe đều được chăm sóc một cách tốt nhất.
Toyota-Fortuner-2.5G-2015-Toyota-Đông-Sài-Gòn-004
Điểm đáng chú ý nhất tạo nên thành công của Toyota Fortuner 2016 phiên bản má dầu là khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Có nhiều tài xế khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế của xe là 7l/100km. Đây chính là yếu tố quyết định đến thành công trong kinh doanh của các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành kinh doanh vận tải hành khách.
Toyota-Fortuner-2.5G-2015-Toyota-Đông-Sài-Gòn-015
Ngoài ra Toyota Fortuner 2016 phiên bản máy dầu còn được thừa hưởng những yếu tố cốt lõi của thương hiệu Toyota như dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo từ giá cả phụ tùng thay thế rẻ, khả năng cung ứng nhanh, hệ thống dịch vụ rộng khắp.
Và điều cuối cùng cũng chính là kết quả của những yếu tố nêu trên đã tạo nên giá trị còn lại cho sản phẩm. Toyota Fortuner máy dầu đã qua sử dụng luôn giữ được chất lượng còn lại, giá trị còn lại hay giá bán Toyota Fortuner cũ rất cao. Toyota Fortuner máy dầu luôn là chiếc xe được săn đón, tìm kiếm hàng đầu trên thị trường xe cũ. Một chiếc xe Toyota Fortuner máy dầu ngay sau khi đăng tin rao bán trên các trang mạng sẽ nhận ngay hàng chục cuộc điện thoại hỏi mua. Hiện nay mức giá cho những xe Toyota Fortuner máy dầu đời 2009-2010 có thể dao động từ 700-750 triệu. Hay những xe Toyota Fortuner máy dầu đời 2011-2013 có mức giá dao động từ 750-880 triệu, còn những xe đời 2013-2015 có mức giá hầu như tương đương với xe mới mà vẫn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Điều này cho thấy sức hút đặc biệt của Toyota Fortuner máy dầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét